Danny

Disyembre 14, 2011 § 4 mga puna

Dear God,

Isa po akong pari pero hindi ko po maiwasan na magkaroon ng mga dirty thoughts sa isa kong sakristan. Matagal ko na po itong kini-kimkim. Ano po ang dapat kong gawin?

Your Servant,
Father Danny

*****

Danny my Child,

Ikinalulungkot kong sabihin sa iyo na ako ay sobrang disappointed. Pari ka pa naman. narinig mo ang boses ko nung ikaw ay binata pa (well, binata ka pa rin naman) kaya ka pumasok ng seminaryo at nangako na maglilingkod sa akin habang buhay. Hindi ko ma-gets kung bakit  sa dinami-rami ng babae sa mundo ay sa isang paslit na lalake ka pa nagpapantasya na makipagtalik.

Madami naman diyang mga hot na madre na pwede mong pagpantasyahan. Si Sister Bianca. Hot yun. Hindi mo lang makita dahil laging naka-full madre attire pero kung titingnan mo sya ng maigi, malaki ang potensyal. Kung si Sister Bianca ang laman ng pantasya mo, well, kahit paano, maiintindihan ko. Lalake ka. Tigang. Babae sya. Malaki ang potensyal. Pag ginawa natin yan in terms of equation, we get:

Lalakeng tigang + Babeng Malaki ang Potensyal = Libido/Horniness

Sa kaso mo, ito ang equation:

Lalakeng tigang + Inosenteng Lalakeng Paslit = Libido/Horniness

Kahit gamitan mo pa yan ng associative property or commutative or kahit distributive property ng addition, wala pa ring sense, Danny. Ang sick mo kid.

Hindi ako against sa horniness o libog (Ako si God. Pwede kong sabihin lahat ng gusto ko.). Kung walang libog ang tao, hindi dadami ang mga tao sa lupa. Kayong mga pinakamamahal kong mga tao. Dapat lamang tandaan na ilagay sa lugar ang libog para walang kumplikasyon.

Bilang si God, inuutusan kitang wag ituloy ang iyong maitim na balak sa iyong sakristan dahil si God ako at iyon ang utos ko. Masyado nang madaming iskandalo ang simbahan na related sa child molestation. Wag ka nang dumagdag sa sakit ng ulo ko. Please lang. Ok?

Your Alpha and Omega,

God

Tagged: ,

§ 4 Responses to Danny

  • Mary Ann Kidayo ay nagsasabing:

    Magandang araw po, napadaan lang po ako sa inyong blog sa paghahanap ng mga taong makakatulong o makakasagot man lang sa ilan kong mga katanungan. Hindi ko lubos inaasahan na maihahatid ako ni Google sa blog ninyo.

    Anupa’t andito na rin ako, nais ko po sanang malaman kung ano po ang dahilan kung bakit po kahit anong gawin naming pagsisikap ay hirap na hirap kaming yumaman? Sinabi Ninyo rin po sa inyong salita na “Humiling at kayo’y bibigyan. Maghanap, tiyak niyong matatagpuan. Kumatok at kayo’y pagbubuksan. ”

    Hanggang kailan po ba dapat kami kumatok, humiling at maghahanap?
    Marami na po kasi akong utang, minana pa nga, bakit tila hindi sumasang-ayon ang kapalaran sa kagustuhan kong makalasap ng ginhawa sa buhay?

    • God ay nagsasabing:

      Anak,

      Ako’y nalulugod at ikaw ay napadaan dito sa pwesto ko sa interwebs.

      Walang mangyayari kung kakataok, hihiling, at maghahanap ka lamang for all eternity. Senyales ang iyan ng katamaran.

      Maraming alternatibong paraan upang kumita sa panahon ninyo ngayon. Pwede mong pasukin ang larangan ng prostitusyon o ang pagbebenta ng shabu o ang pagbebenta ng iba’t-ibang parte ng iyong katawan (mata, kidney, appendix) o all of the above. Your choice.

      Alternatively, since may blog ka, pwede mong i-monetize ang iyong blog. Punta ka sa google at pag aralan mo kung paano gumagana ang kanilang affiliate program. Since may time ka lang din mag browse ng internet sa kabila ng patong-patong mong utang, sumulat ka na din ng informative at nakaka-delight na articles para sa mga taong sumusunod sa iyong blog. Isa itong paraan para mahasa ang kakayahan mo sa pagsulat. Kapag sanay na sanay ka nang sumulat, maghanap ka din dito sa internet ng mga home-based writing jobs para kumita ka.

      Remember, kung nakakatamad magtrabaho, nandyan lagi ang prostitusyon para saluhin ka.

      Ito ang salita ng Diyos.

      Your Alpha and Omega,
      God

  • Rick ay nagsasabing:

    papaya shake katapat n’yan padre..

Mga Papuri at Paninirang-puri

What’s this?

You are currently reading Danny at Itanong Mo Kay God.

meta

